CHÍNH THỨC KHAI MẠC INVESTMENT CHALLENGE 2024

   Chiều ngày 15/01/2024, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cuộc thi Investment Challenge 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong những cuộc thi đầu tư chứng khoán uy tín dành cho sinh viên trên toàn quốc, Cuộc thi IC 2024 do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì tổ chức (đầu mối là Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kinh tế ứng dụng, phối hợp với Khoa Tài chính Ngân hàng và Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU - NSC thực hiện).

   Ban Tổ chức Investment Challenge 2024 xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến tất cả mọi người đã dành thời gian và sự quan tâm đặc biệt cho sự kiện này. Sự thành công của IC24 không thể thiếu sự đóng góp của quý thầy cô, các nhà đầu tư là những người đã luôn truyền lửa đam mê và kiến thức đầu tư cho thế hệ trẻ.

 

Thầy Nghiêm Quý Hào - Chủ Nhiệm CLB NSC
Thầy Nghiêm Quý Hào - Chủ Nhiệm CLB NSC

   Cuộc thi này là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên rèn luyện kỹ năng, tích lũy kiến thức, cũng như phát triển tinh thần khởi nghiệp và dấn thân. Đồng thời, các hoạt động này cũng giúp sinh viên sớm hòa nhập vào môi trường và văn hóa doanh nghiệp, từ đó nuôi dưỡng lòng đam mê và bản lĩnh chuyên nghiệp. Vậy nên, đừng ngần ngại mà hãy đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội quý báu này nhé!

IC 24
Thầy Nguyễn Gia Đường - Phụ trách Khoa Tài Chính - Ngân Hàng

 

 

 Cùng với đó, Ban Tổ chức cũng xin cảm ơn các bạn học sinh, sinh viên đã luôn theo dõi và ủng hộ cuộc thi. Với sự nhiệt huyết, đam mê và tinh thần học hỏi của các bạn, cuộc thi sẽ trở thành một sân chơi bổ ích, giúp các bạn có cơ hội được giao lưu, học hỏi và trau dồi kiến thức đầu tư.

IC 24
Các Nhà tài trợ và Giáo viển khoa Tài Chính - Ngân Hàng

   Xin gửi lời tri ân sâu sắc đến đại gia đình NSC. Cảm ơn tất cả các thành viên đã luôn đồng hành, hỗ trợ và cống hiến hết mình cho cuộc thi. Hành trình của IC24 không thể thiếu sự góp sức của các bạn thành viên NSC. Các bạn đã luôn nhiệt huyết, trách nhiệm và tận tâm với công việc. Hãy tiếp tục đồng hành, nỗ lực và phát triển để góp phần tạo nên một Investment Challenge 2024 thành công vang dội nhé. 

IC 24

 

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông