AI SẼ LÀ NHỮNG NGƯỜI BƯỚC TIẾP ?

🔥Cuộc thi 𝐈𝐍𝐕𝐄𝐒𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐂𝐇𝐀𝐋𝐋𝐄𝐍𝐆𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒 đã đi được 1/3 chặng đường. Ban tổ chức xin chúc mừng tất cả các bạn thí sinh đã xuất sắc hoàn thành Vòng I: Vòng thi Kiến thức chung. 🔥

✨Chúng ta đã cùng nhau trải qua một vòng thi đầy thử thách, nhưng cũng đầy thú vị. Thông qua vòng thi này, các bạn đã được học hỏi những kiến thức và kỹ năng quan trọng về thị trường tài chính. Kết quả của vòng thi sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Các bạn thí sinh vui lòng kiểm tra email thường xuyên để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào nha. Hãy sẵn sàng bước tiếp vào Vòng II và chinh phục những thử thách mới nhé!

💐💐Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn đã luôn theo dõi, ủng hộ và tin tưởng Cuộc thi. Sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bạn là nguồn động lực to lớn đối với Ban tổ chức để tiếp tục nỗ lực tổ chức một cuộc thi chất lượng và bổ ích. NSC hy vọng rằng Cuộc thi Investment Challenge 2024 sẽ là một sân chơi bổ ích và lý thú cho tất cả các bạn thí sinh.

🌟Đừng quên theo dõi fanpage NSC - CLB Đầu tư chứng khoán Trẻ TDTU để cập nhật những thông tin mới nhất về kết quả Vòng I và các vòng thi tiếp theo nha.

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông