Training vòng Chung kết: Khóa đào tạo về thuyết trình, báo cáo danh mục đầu tư Chứng khoán cuộc thi Invesment Challenge 2019

Ngày 07/06 vừa qua, tại phòng B603 tòa nhà B trường Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Tân Phong đã diễn ra chương trình Training vòng Chung kết: “Khóa đào tạo về thuyết trình, báo cáo danh mục đầu tư Chứng khoán” cho các TOP 6 đội thi tài năng và bản lĩnh Investment Challenge 2019.

1

Trải qua quá trình đầu tư thực chiến trong 2 tháng, có rất nhiều thử thách và đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm thực tế đến từ hơn 13 đội chơi. BTC đã chọn ra được TOP 6 đội chơi  thí sinh ưu tú có kết quả đầu tư xuất sắc nhất sẽ so tài trong đêm chung kết diễn ra ngày 12/6/2019. Chương trình đặc biệt có sự góp mặt của các vị khách mời – các vị diễn giả. Anh Nguyễn Anh Kiệt – Trưởng phòng tư vấn đầu tư CTCK SSI, Thầy Nghiêm Quý Hào – GĐ Trung tâm CETAR – Trưởng ban tổ chức cùng TOP 6 đội chơi.

Anh Nguyễn Anh Kiệt chia sẻ: “Mặc dù tháng 04/2019 và tháng 05/2019 vừa qua thị trường biến động  và có nhiều thử thách khó khăn, tuy nhiên các đội chơi vẫn đạt được những kết quả khả quan, điều này cho thấy các đội đã cố gắng và theo sát diễn biến thị trường, anh rất đánh giá cao điểm này của các đội”. Tiếp theo đó, anh cũng đã chia sẻ về những điểm cần trình bày quan trọng của các đội chơi cần nêu, cách trình bày số liệu rõ ràng và logic để thuyết phục ban giám khảo. Để minh họa rõ nét hơn, anh đã trình bày mẫu sơ lược về chiến tranh thương mại Mỹ - Trung để giúp các đội chơi có cái nhìn rõ ràng và thu thập thêm kinh nghiệm để có sự chuẩn bị cho vòng thi sắp tới một cách tốt nhất. Ở cuối phần trình bày, anh đã dành thời gian để thảo luận, hỗ trợ và tư vấn cho từng đội chơi, tìm hiểu về danh mục của các bạn, giải đáp các thắc mắc và đưa ra khuyến nghị nội dung cần trình bày để thuyết phục nhất.

2

 

45

 

7

 

Tiếp theo phần chương trình, bạn sinh viên Nguyễn Viết Dần – Phó Chủ nhiệm CLB Chứng khoán Trẻ NSC-TDTU, thành viên Ban tổ chức cuộc thi đã phổ biến, hướng dẫn thể lệ vòng Chung kết cũng như là giải đáp các câu hỏi đưa ra từ các đội chơi để các bạn có thể nắm rõ thể lệ và chuẩn bị.

44

 

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông
SMTP Error: Could not authenticate.