TRAINING VÒNG 2 - TRẢI NGHIỆM ĐẦU TƯ THỰC TẾ

Vào lúc 15h ngày 07/5/2021, tại phòng B504 Trường Đại học Tôn Đức Thắng BTC cuộc thi INVESTMENT CHALLENGE 2021 đã tổ chức buổi Training Vòng 2 – TRẢI NGHIỆM ĐẦU TƯ THỰC TẾ cho các thí sinh Top 100 xuất sắc vượt qua vòng 1.

Tại buổi Training, BTC hân hạnh đón tiếp các diễn giả đại diện cho Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect đến để chia sẻ một số kiến thức và kinh nghiệm về đầu tư cho các thí sinh. Bên cạnh đó, sự góp mặt của đông đảo các thí sinh là đại diện cho sinh viên đại học, cao đẳng trên toàn thành phố trên nền tảng công nghệ số cũng khiến cho buổi training thêm phần sôi nổi, hào hứng.

TS. Nghiêm Quý Hào - Trưởng BTC Cuộc thi chia sẻ: "BTC rất vui mừng khi chào đón Top 100 thí sinh xuất sắc bước vào vòng 2, là những nhà đầu tư đầy tài năng trong hơn 1700 thí sinh thuộc 64 trường đại học, cao đẳng tham gia mùa thi lần này. Với bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, thật khó để BTC đưa ra quyết định tổ chức Cuộc thi, nhưng chính nhờ vào nhiệt tình của các bạn thí sinh tham gia đã là nguồn động lực lớn để BTC chuẩn bị tốt hơn cho các vòng thi sau.

Và tiếp theo đó, BTC cũng đã vinh dự mời được đội PATE là đội Á quân của cuộc thi IC2020 đến tham gia buổi training và nghe một số chia sẻ kinh nghiệm từ đội PATE.

Anh Dương Trí Thông – Giám đốc chương trình Đào tạo nghề Tài chính đầu tư và Anh Nguyễn Minh Hiếu – Trưởng phòng quản lý tài sản đến từ Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect đã giới thiệu, training những kiến thức cần thiết về thị trường chứng khoán và những kinh nghiệm đầu tưcho các bạn thí sinh. Cũng trong buổi training, các diễn giả đã giới thiệu thêm về chương trình thực tập sinh tiềm năng, cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp dành cho sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế ở mảng chứng khoán. Các bạn có nguyện vọng có thể tham gia và được training các kỹ năng mềm, phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật,... đảm bảo khả năng việc làm sau này.

Buổi training không thể thiếu mục lập đội để đầu tư! BTC đã phổ biến cho các bạn về thể lệ lập đội và sẽ gửi những tài liệu cần thiết để hỗ trợ các bạn trong việc thành lập đội với nhau

Điều đáng mừng là các bạn thí sinh đã dành thời gian của mình và sự ham học hỏi đã mang mọi kiến thức đến gần với các bạn nhiều hơn. Điều này tạo nên nền tảng vững chắc cho các thí sinh, để các bạn đều có thể trải nghiệm vòng 2 - TRẢI NGHIỆM ĐẦU TƯ THỰC TẾ. Từ đó, các bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như tư duy trên thị trường chứng khoán.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn tất cả các vị khách mời cũng như các bạn thí sinh đại tiện cho Top 100 đến tham dự buổi training vòng đầu tư thực tế dưới hình thức online, hi vọng các bạn thí sinh sẽ thi với tinh thần quyết tâm chiến thắng và mang lại những điều xứng đáng cho đội mình nhé./.

 

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông