Training vòng 02 và mở Tài khoản giao dịch cuộc thi Invesment Challenge 2019

Training vòng 02: Kiến thức đầu tư chứng khoán cuộc thi Investment Challenge 2019

Ngày 15/03, tại phòng B205 tòa nhà B trường Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Tân Phong đã diễn ra chương trình Training vòng 02 cho các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi Investment Challenge 2019.

Trải qua vòng 1 đầy cam go và thử thách, BTC đã chọn ra được những thí sinh ưu tú đến từ các trường ĐH trên thành phố và đã tổ chức training chuẩn bị các chiến binh mới của cuộc thi. Chương trình đặc biệt có sự góp mặt của các vị khách mời – các vị diễn giả, Thầy Nguyễn Anh Kiệt – Trưởng phòng tư vấn đầu tư CTCK SSI, Thầy Nghiêm Quý Hào – GĐ Trung tâm CETAR – Trưởng ban tổ chức, Anh Đỗ Duy Thanh - Ủy viên Ban thư ký HSV đã đồng hành tham dự.

Từ những chia sẻ rất quan trọng và bổ ích đến từ diễn giả về kinh nghiệm đầu tư thực tế đã góp một phần rất lớn vào chất lượng cũng như trải nghiệm của các bạn sinh viên trong vòng 2. Là động lực tiếp sức cho các bạn sinh viên trong vòng thi kéo dài 2 tháng đầy thử thách.

1

 

2

 

3

 

5

 

6

Ngoài ra, Đại diện Ban tổ chức cuộc thi - Thầy Nghiêm Quý Hào cũng đã dành tặng bó hoa tươi thắm cho bạn Trần Thiên Nhật Vy đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng là thủ khoa vòng 01 cuộc thi.

7

 

Mở tài khoản tại công ty Chứng khoán SSI chi nhánh Nguyễn Công Trứ và hướng dẫn sử dụng phần mềm

Ngày 01/04 vừa qua, tại CTCK SSI,  Lầu 7, Toà nhà TNR, Ban tổ chức đã phối hợp với CTCK SSI hỗ trợ mở tài khoản và hướng hướng dẫn sử dụng phần mềm trading online cho các team Vòng II. Tại đây, các team đã được mở tài khoản giao dịch và nhận tiền đầu tư từ Ban tổ chức theo hướng dẫn của thầy Nguyễn Anh Kiệt – Trưởng phòng Tư vấn chứng khoán Công ty Chứng khoán SSI.

111

 

222

 

333

 

555

 

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông