THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG I TRẮC NGHIỆM ONLINE KIẾN THỨC CƠ BẢN

Sau 01 tháng mở đơn đăng ký, Vòng I: TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC CƠ BẢN đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán trên khắp cả nước. Cuộc thi INVESTMENT CHALLENGE 2023 đã chính thức tìm ra TOP 300 thí sinh có kết quả xuất sắc nhất đã vượt qua hàng ngàn thí sinh tiềm năng khác đến từ khắp cả nước, để bước tiếp vào vòng II: TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC NÂNG CAO sẽ diễn ra vào ngày 04/06/2023 sắp tới đây.

Xin chúc mừng các bạn thí sinh thuộc Top 300,các bạn là một trong những chiến binh có thành tích ấn tượng nhất Cuộc thi INVESTMENT CHALLENGE 2023 với hơn 90 trường Đại Học trải dài từ khắp các miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam. Các bạn thí sinh đã có bước đầu làm quen và xác lập được những nền tảng cơ bản để tiếp tục vững bước chinh phục những thử thách tiếp theo.

Ban tổ chức hy vọng rằng, trong những tuần thi đấu kế tiếp, các thí sinh sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng, tích lũy cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá và tự tin chinh phục những cột mốc mới trong những vòng thi sắp tới. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các bạn thí sinh đã đồng hành và theo dõi Cuộc thi INVESTMENT CHALLENGE 2023 trong suốt thời gian vừa qua.

Ban tổ chức xin chúc mừng tất cả các bạn thí sinh đã xuất sắc hoàn thành bài test online vừa qua. Email xác nhận kết quả của Vòng I sẽ được gửi tới các bạn ngay trong thời gian sớm nhất. Chính vì thế, các bạn sinh viên đừng quên thường xuyên kiểm tra kỹ hòm thư của mình, kể cả các mục spam và quảng cáo, để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ phía ban tổ chức nhé.

Với những bạn thí sinh chưa vượt qua vòng thi đầu tiên, ban tổ chức mong rằng đây sẽ là trải nghiệm mang tới cho các bạn kiến thức và nhiều bài học bổ ích cho hành trình hướng tới đam mê. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn đã quan tâm cuộc thi trong suốt thời gian qua và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ, theo dõi Cuộc thi INVESTMENT CHALLENGE trong tương lai bởi đó là động lực vô cùng lớn với ban tổ chức!

Bật mí nhỏ Vòng III: TRẢI NGHIỆM ĐẦU TƯ THỰC TẾ sẽ vô cùng sôi động và khốc liệt, với số tiền đầu tư thực tế lên đến 20 TRIỆU ĐỒNG đang chờ bạn đó. Các chiến binh hãy chuẩn bị thật tốt để tiếp tục chinh phục các thử thách tiếp theo nhé!!!

 

a

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông