NGỌN LỬA MÃNH LIỆT CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ TRẺ KHI INVESTMENT CHALLENGE 2021 BÙNG NỔ

Cuộc thi Đầu tư Chứng khoán Investment Challenge do Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kinh tế ứng dụng (Cetar), Khoa Tài chính - Ngân hàng và Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán trẻ - NSC  đồng tổ chức vô cùng thành công hai mùa thi qua các năm 2019 và 2020. Cùng với sự trưởng thành trong công tác tổ chức và sự bức phá trong số lượng người tham gia đã tạo nên một mùa IC 2020  thành công rực rỡ với hơn 1500 thí sinh tham gia đến từ 34 trường đại học, cao đẳng trên toàn địa bàn TP.HCM. Để nối tiếp sự thành công đó, NSC xin thông báo với các bạn một tin vô cùng quan trọng “ INVESTMENT CHALLENGE 2021 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU”

Thông điệp mà Investment Challenge 2021 muốn gửi tặng đến các thí sinh rằng một khi đã muốn làm giàu bằng con đường chứng khoán chúng ta phải có bản lĩnh dám thách thức bản thân, dám vượt khó, tìm kiếm những điều mới lạ, đôi khi đánh đổi cả rủi ro. Thử thách sẽ cho ta kinh nghiệm và sức mạnh để chinh phục sự thịnh vượng và những điều ta luôn mong ước. Với tinh thần không khuất phục ta vẫy vùng nơi sóng to biển lớn ở ngoài đại dương kia thay vì chỉ ngồi trong ao làng. Do vậy, tên cuộc thi là “INVESTMENT CHALLENGE 2021” như một lời khiêu chiến giữa những con người đam mê chứng khoán, đầu tư, muốn thách thức nhau và thách thức cả những giới hạn của bản thân.

INVESTMENT CHALLENGE 2021 được tổ chức với 3 vòng thi đầy tính thu hút: Từ lý thuyết đến thực hành, từ đánh cá nhân đến chơi theo đội, vừa rèn luyện kĩ năng mềm lại vừa tăng thêm sự chắc chắn cho kiến thức. Đến với IC 2021, các nhà đầu tư trẻ sẽ có cơ hội đầu tư thực tế và nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, vô cùng giá trị luôn đấy. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhấn nút đăng ký và mang về những phần thưởng giá trị từ IC 2021 chứ. Hãy cùng chia sẻ cho bạn bè cùng tham gia nhé. Đừng quên luôn theo dõi fanpage và website của cuộc thi để cập nhật tin tức mới nhất.

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông