INVESTMENT CHALLENGE 2019-Tại sao không?

Bạn đam mê về chứng khoán và mong muốn khẳng định bản lĩnh và thách thức bản thân của mình?

Bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình trong chính lĩnh vực mình yêu thích và đây là cơ hội để bạn làm điều đó. Sự khác biệt lớn nhất giữa người thành công và kẻ thất bại là "Biết nắm bắt cơ hội hay sợ phải đổi thay". Vậy bạn thuộc tuýp người nào?

Bạn là người biết đúng hướng để đi và biết mình nên làm gì hay mãi đứng ở ngã ba đường? Hãy cho họ thấy bạn là ai?

Để trả lời những câu hỏi trên, hãy tham gia cuộc thi Đầu tư Chứng khoán 2019 – Investment Challenge 2019 được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kinh tế ứng dụng (CETAR), Khoa Tài chính ngân hàng, Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU (NSC) dành cho sinh viên vô cùng bổ ích sau đây!

abc

1. Một cuộc thi dành cho tất cả các bạn sinh viên đam mê chứng khoán, muốn học hỏi, trau dồi kiến thức. Với tên gọi: Investment Challenge 2019 và Slogan: No challenge! No success! Cuộc thi dành cho người có bản lĩnh, dám vượt khó, tìm hiểu điều mới lạ, đôi khi dám đánh cược cả rủi ro để thành công.

2. Là cơ hội cho các bạn thể hiện khát vọng làm giàu trong lĩnh vực khá mới mẻ và đầy thử thách này. Thử thách cho bạn kinh nghiệm và người thành công là người dám đối mặt và vượt qua thử thách.

3. Điểm nhấn cuộc thi đó là các đội chơi sẽ được cấp tiền thật để trải nghiệm đầu tư thực tế trên thị trường cổ phiếu. Tổng số tiền dự kiến được cấp cho các đội lên tới 200 triệu đồng.

Ban Tổ chức hy vọng cuộc thi sẽ là nơi để tất cả sinh viên thể hiện tài năng, đam mê của mình qua đó có thể học hỏi thêm nhiều điều chuẩn bị cho nghề nghiệp của mình sau này.

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông
SMTP Error: Could not authenticate.