Họp báo Khai mạc cuộc thi INVESTMENT CHALLENGE 2019

Ngày 18/3/2019, tại phòng họp A101 trường Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Tân Phong, Ban tổ chức cuộc thi Investment Challenge đã trang trọng tổ chức lễ Họp báo chính thức Khai mạc Cuộc thi “INVESTMENT CHALLENGE 2019”.

Đây là lần thứ 2 Trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức cuộc thi, cuộc thi đầu tư chứng khoán dần đã khẳng định được vị thế là cuộc thi về kinh tế - tài chính có quy mô, hứa hẹn mang nhiều điều hấp dẫn dành cho sinh viên.

Tham dự lễ họp báo khai mạc cuộc thi về phía trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự góp mặt của Tiến sĩ Nghiêm Quý Hào- Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Anh Nguyễn Thành Nhân – Bí thư Đoàn trường ĐH Tôn Đức Thắng, Anh Nguyễn An Khang – Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng, TS Hoàng Cẩm Trang – Trưởng khoa TCNH cùng các thầy cô đến từ Khoa Tài chính Ngân hàng và các phòng ban.

Chương trình cũng rất hân hạnh đón tiếp các đại diện doanh nghiệp đồng hành, với sự tham gia của đại diện Báo Đầu tư và các Công ty Chứng khoán có uy tín đồng thời là nhà tài trợ, bảo trợ và là nhà đồng hành cho cuộc thi như Công ty Chứng khoán SSI - đơn vị tài trợ Kim cương, Công ty Chứng khoán HSC, Công ty Chứng khoán FPTS, Công ty Chứng khoán Rồng Việt, Công ty Chứng khoán Phú Hưng, Công ty Chứng khoán Yuanta …

 

hinh 5hinh 1hinh1hinh8hinh 9hin13

Ngoài ra, Chương trình khai mạc còn có sự góp mặt của hơn 50 thí sinh đại diện cho hơn 1300 thí sinh đăng ký tham gia dự thi và có sự tham gia giao lưu của các Câu lạc bộ chứng khoán trên địa bàn TP.HCM như CLB Đầu tư Chứng khoán Trẻ NSC-TDTU, CLB Nhà Đầu tư Đại học Tài chính – Marketing, CLB Chứng khoán trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

hinh7hinh 4hinh 3hinh11

Phát biểu tại buổi họp báo, TS Nghiêm Quý Hào – Trưởng ban tổ chức và Anh Nguyễn An Khang – Phó Chủ tịch Hội sinh viên đã phát động Khai mạc cuộc thi và có những lời chia sẻ, phát biểu rất tâm huyết về cuộc thi và gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, các đơn vị tài trợ và thí sinh đăng ký thamg gia. Anh Lê Công Thiện – Phó tổng Giám đốc CTCK HSC – Đại diện ban giám khảo đã có và những lời khuyên rất bổ ích đến thí sinh và dành tặng những kinh nghiệm của anh đến thí sinh tham gia.

hinh12

Cuộc thi “INVESTMENT CHALLENGE 2019”  với sự thu hút đông đảo sinh viên tham gia tranh tài, trải nghiệm. Tính đến thời điểm ngày 15/03 là ngày đăng ký cuối cùng đã có hơn 1300 sinh viên đăng ký, thu hút sinh viên các Trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh gồm có: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Công nghiệp, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM....Cuộc thi là cơ hội để sinh viên được đào tạo và trải nghiệm thực tế khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Là sân chơi ý nghĩa và thiết thực cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực chứng khoán.

Ngay sau chương trình họp báo kết thúc BTC đã sắp xếp cho một số thí sinh đại diện thi online trước sự chứng kiến của quan khách tại thư viện ĐH Tôn Đức Thắng.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về quy mô cũng như nội dung, BTC hy vọng cuộc thi sẽ mang lại sự sôi động, hấp dẫn và thu hút đông đảo sinh viên tham gia tranh tài, trải nghiệm. Thông qua cuộc thi “tạo lập một diễn đàn học thuật, môi trường đầu tư thực tế, hun đúc lòng yêu nghề nghiệp” cho sinh viên.

Ban tổ chức cuộc thi trân trọng gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, bảo trợ, các cơ quan truyền thông báo chí cùng các thầy cô giảng viên đã có mặt trong buổi họp báo vô cùng quan trọng này.

Cảm ơn sự ủng hộ quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trong buổi họp báo. Chúc các bạn thí sinh đăng ký tham gia sẽ đạt được những thành quả như mong đợi! Chúc cho cuộc thi Investment Challenge 2019 sẽ tiếp tục là một mùa thi thành công rực rỡ!

 

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông