HOÀN THÀNH MỞ TÀI KHOẢN - VÒNG III ĐÃ SẴN SÀNG

[HOÀN THÀNH MỞ TÀI KHOẢN - VÒNG III ĐÃ SẴN SÀNG]

Ngày 15/6/2023, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, 19 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Cuộc thi Đầu tư chứng khoán dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước đam mê, yêu thích đầu tư, kinh doanh chứng khoán, thử sức với sân chơi đầu tư chứng khoán dành cho sinh viên bằng tiền thật, tài khoản thật DUY NHẤT tại Việt Nam, mang tên “INVESTMENT CHALLENGE 2023” – (“Cuộc thi IC 2023”), Ban tổ chức Cuộc thi đã chính thức khởi động VÒNG III – TRẢI NGHIỆM ĐẦU TƯ THỰC TẾ.

Kết thúc 2 vòng thi đầy thử thách của Cuộc thi, với hơn 2.100 thí sinh đến từ 91 trường đại học, cao đẳng trong cả nước tham gia đăng ký dự thi, Ban tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn ra được TOP 100 thí sinh đến từ 26 trường trên khắp toàn quốc có kết quả thi xuất sắc nhất Vòng II – TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC NÂNG CAO trên toàn quốc (diễn ra ngày 4/6/2023).

Tại chặng đua thứ III, các thí sinh sẽ được trải nghiệm đầu tư bằng tài khoản thật và tiền thật. Mở đầu hành trình vòng III là cơ hội trò chuyện kết nối cùng các Mentor chuyên nghiệp đầu đến từ các công ty chứng khoán hàng đầu trong lĩnh vực tài chính. Hứa hẹn sẽ cung cấp những kiến thức chuyên sâu về Tài chính - Chứng khoán và các kỹ năng cần thiết để các thí sinh sẵn sàng cho các thử thách sắp tới tại vòng III. Với tổng số vốn được cấp cho vòng thi này là 440 TRIỆU ĐỒNG với 10 đội thi được cấp 20 TRIỆU ĐỒNG VÀ 24 đội thi được cấp 10 TRIỆU ĐỒNG.

Đội thi sẽ thực hiện thi Vòng III – trải nghiệm đầu tư thực tế – bằng hình thức mua bán, giao dịch, đầu tư vào các chứng khoán là cổ phiếu đang niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán niêm yết tại Việt Nam (HOSE, HNX). Các đội thi phải mua bán, giao dịch tối thiểu 03 mã chứng khoán và tổng số lần giao dịch, mua bán tối thiểu là 06 lần trong thời gian thi tại Vòng III. Mỗi lần mua hoặc mỗi lần bán được tính là 01 lần giao dịch, mua bán. Thời gian đầu tư tại vòng III từ ngày 22/6/2023 - 22/8/2023.

BTC cuộc thi INVESTMENT CHALLENGE cũng xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ quý doanh nghiệp Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam, CTCP Chứng khoán FPT, CTCP Chứng khoán Rồng Việt, CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội, CTCP Chứng khoán Phú Hưng, CTCP Chứng khoán VPS, để các đội thi có thể hoàn thành mở tài khoản, sẵn sàng bước vào vòng thi "thực chiến" đầy hấp dẫn.

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông