ĐIỀU MÀ INVESTMENT CHALLENGE 2020 MUỐN TRUYỀN TẢI LÀ GÌ?

Sau thành công vang dội của Investment Challenge 2019, năm nay chúng mình trở lại và sẵn sàng bắt đầu với một mùa thi mới với tên gọi Investment Challenge 2020. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng mới cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực tài chính, chứng khoán.

Investment Challenge được tổ chức với mục đích mang tài chính, chứng khoán đến gần hơn với các bạn trẻ nhằm tạo cơ hội để các bạn nâng cao kiến thức chuyên môn, hun đúc lòng yêu nghề nghiệp của sinh viên và khuyến thích sinh viên biết thách thức bản thân không ngừng trau dồi kiến thức và va chạm thực tế.

Ý nghĩa và thông điệp mà IC2020 muốn gửi đến tất cả các bạn đó là những con người những con người tìm hiểu về chứng khoán và đầu tư đều là những người có khát vọng làm giàu tại một lĩnh vực còn khá mới. Họ - những con người có bản lĩnh, dám vượt khó, tìm hiểu điều mới lạ, đôi khi dám đánh cược cả rủi ro – thường sẽ yêu thích những thử thách. Thử thách sẽ mang đến sức mạnh và kinh nghiệm đến vượt qua thử thách.

Do đó, Investment Challenge 2020 là nơi mang sứ mệnh thử thách với tất cả những người có niềm đam mê với chứng khoán, đầu tư muốn thách thức bản thân để tạo nên sự phát triển toàn diện cho bản thân mình. Ngoài ra IC2020 còn mang đến những phần quà hấp dẫn nữa đấy nhé (hãy xem mục cơ cấu giải thưởng trên website để biết thêm chi tiết)./.

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông