CẢM NGHĨ VỀ INVESTMENT CHALLENGE 2019 VÀ LỜI CHÚC DÀNH CHO INVESTMENT CHALLENGE 2020 TỪ CÁC BẠN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ

Các bạn sinh viên phải đi một quãng đường dài từ khi đã nhấn nút đăng ký dự thi Investment Challenge 2019, các bạn sinh viên luôn phấn đấu, nỗ lực tạo ra những kỳ tích trong các vòng thi. Đặc biệt là chung kết – vòng thi đi tìm đến đỉnh vinh quang cho những người trẻ.

Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng xem qua bức thư tâm tình của một bạn sinh viên đến từ trường Đại học Mở về cuộc thi và những trải nghiệm – biểu hiện của sức trẻ và lòng nhiệt huyết của bạn như thế nào nhé. Và thêm vào đó là lời chúc rất ngọt ngào dành cho Investment Challenge 2020 của bạn.

Mình là Nguyễn Thị Hoài Chang – sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng, Đại học Mở TP.HCM. Năm 2019, khi tham gia vào chương trình Đầu tư chứng khoán do Trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức, mình và đội thi FBS của mình đã may mắn lọt vào vòng chung kết của cuộc thi. Bản thân mình và các bạn trong đội thi khi ấy chỉ là những cô gái sinh viên năm nhất, năm hai lọt được vào vòng chung kết của cuộc thi cũng là đáng ghi nhận trong khi các đội chơi khác là các anh, chị có nền tảng kiến thức và thực chiến lâu hơn.

Cảm xúc của mình về cuộc thi chỉ có một từ: Đáng nhớ. Đáng nhớ từ cách các bạn trong câu lạc bộ NSC tổ chức rất chuyên nghiệp, Thầy Hào- Chủ nhiệm CLB thực sự là người tâm huyết với cuộc thi, khi giúp đỡ chúng mình dù là đội chơi từ Trường ĐH khác, bạn Dần – phó chủ nhiệm CLB cũng rất nhiệt tình giúp đỡ chúng mình,... Có thể nói Investment Challenge 2019 đã là một phần của quãng thời gian sinh viên, đem lại cho mình nhiều cơ hội, kiến thức và kỹ năng mềm thông qua cuộc thi này.

Hi vọng các bạn tham gia Investment Challenge 2020 sẽ làm tốt nhất những gì có thể, đây không chỉ là một cuộc thi mà là một cơ hội để học hỏi và giao lưu. Một lần nữa mình xin gửi lời cám ơn đến CLB NSC, Khoa Tài Chính- Ngân hàng ĐH Tôn Đức Thắng vì đã tạo ra sân chơi bổ ích này.

Hoài Chang.”

Thế nên lựa chọn Investment Challenge 2020 là sân chơi để thử thách bản thân và trải nghiệm đầu tư là một điều rất đúng đắn và đáng nhớ trong quãng đời sinh viên. Hãy cùng trông đợi về một mùa Investment Challenge 2020 với nhiều sự đổi mới tích cực và hấp dẫn bạn nhé!

FBS

 

Ton Duc Thang University

19 Nguyen Huu Tho, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Website: http://dtck.tdtu.edu.vn
Email: clbchungkhoantrensc@gmail.com

Hotline: 

  • 0963538775: Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách chung
  • 0348784527: Phan Hiếu - Trưởng Ban Nhà đầu tư NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách về Thể lệ
  • 0828030403: Phú Vinh - Trưởng Ban Truyền thông NSC - Thành viên Ban Tổ chức: Phụ trách Truyền thông